HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT HÀNG TRÊN TRANG WEB ĐÔNG Á DANH HỌA

Xin chào các bạn,

Sau một thời gian hoạt động trên thị trường và nhận được sự tin tưởng ủng hộ của quý khách hàng/bằng hữu khắp mọi miền đất nước, chúng tôi vô cùng cảm kích và tiếp tục kiên trì phát triển dự án Đông Á Danh Hoạ.

Năm 2021, Website Đông Á Danh Hoạ bước sang năm tuổi thứ 3 với hứa hẹn sẽ cập nhật nhiều tranh và thông tin hữu ích đến quý vị.

Để phục vụ cho quý khách ở xa có hảo ý với tranh của chúng tôi, cũng như thích ứng với đại dịch Covid, chúng tôi xin được giới thiệu một số dòng sản phẩm mới: Các dòng tranh in lồng khung theo kích thước tiêu chuẩn có thể được đặt hàng trực tuyến nhanh chóng dễ dàng.

Dòng tranh này sẽ giúp quảng bá các bộ tranh khắc gỗ của Nhật, các bộ sách tranh Trung Hoa cũng như các tranh Hàng trống truyền thống được tái bản tại Đông Á Danh Hoạ.

Sau đây là hướng dẫn sơ lược các bước đặt hàng trên trang web chúng tôi:

1. Tìm chọn tranh

Danh sách tất cả các tranh chúng tôi hiện có sẽ tập hợp ở mục 🏵🏵🏵Thư viện tranh🏵🏵🏵.

2. Chọn chất liệu và kích thước sản xuất

Sau khi đã chọn được tranh, các bạn di chuyển con trỏ đến phần chất liệu in và các loại khung để lựa chọn các lựa chọn 🎁tiêu chuẩn phổ biến🎁

Tranh khắc gỗ ukiyo-e của Nhật có 2 loại lựa chọn chất liệu là giấy washigiấy cotton (100%) của hãng Ilford. Mỗi loại giấy có 3 chọn lựa kích thước như hình bên dưới: 15x21cm, 20x30cm, 26.5x39cm (như bản gốc)


Sau khi bạn chọn giấy và kích thước in, các hình thức khung tương ứng sẽ được hiển thị trong mục “Các loại khung” bên dưới. Đây là lựa chọn tiêu chuẩn, nếu bạn có yêu cầu riêng thì liên lạc trực tiếp với bên mình nhé.

Khi đã chọn đủ cả 2 phần “Chất liệu in” và “Các loại khung” thì giá của sản phẩm sẽ được hiển thị bên dưới các lựa chọn.

Ví dụ: mẫu khung lưu niệm theo lựa chọn trong hình bên dưới thì giá là 820k.

* Hình ảnh hiển thị là khung gỗ tần bì màu kem.

Đây ảnh thiết kế mẫu sản phẩm trong không gian sống. Sản phẩm thật sẽ chính xác theo mẫu mã và tỷ lệ kích thước được giới thiệu. Ảnh sản phẩm thật sẽ được chia sẻ trên trang web lúc khác.

Nếu bạn chỉ đặt tranh mà không đặt khung thì bạn có thể chọn phần “Không Khung” ở phần “Các loại khung” như hiển thị bên dưới:

Tuy nhiên, lựa chọn không khung không ứng dụng cho khung lưu niệm kích thước nhỏ.

03. Các loại khung tiêu chuẩn:

Thông thường, chúng tôi có sẵn khung gỗ thịt Tần Bì và Bạch Dương theo kích thước tiêu chuẩn. Sau khi đặt hàng, từ 2-3 ngày, tranh sẽ sẵn sàng được giao đi hoặc đến nhận tại phòng tranh.

  • Khung gỗ Tần Bì có 2 màu kem và nâu vân gỗ. Hình hiển thị là khung màu kem, bo trắng không axit. Bạn nhớ ghi chú loại khung mong muốn, hoặc chúng tôi sẽ liên lạc lại để xác nhận.
* Hình ảnh hiển thị là khung gỗ tần bì màu kem.
* Hình ảnh hiển thị là khung gỗ tần bì màu nâu.

  • Khung gỗ Bạch Dương có 2 màu trắng và đen. Hình hiển thị là khung màu trắng, bo trắng không axit. Bạn nhớ ghi chú loại khung mong muốn, hoặc chúng tôi sẽ liên lạc lại để xác nhận.
* Hình ảnh hiển thị là khung gỗ bạch dương màu trắng.

Hi vọng qua bài chia sẻ về các bước đặt hàng trên trang web http://dongadanhhoa.com/ sẽ giúp các bạn mua hàng được dễ dàng hơn.

Tất cả các sản phẩm đều được trực tiếp sản xuất tại Việt Nam do bàn tay thủ công nhiều kinh nghiệm và tâm huyết thực hiện. Nếu bạn có nhu cầu riêng đặc biệt, xin vui lòng liên lạc trực tiếp. Chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp cho

Mạng xã hội

Bộ sưu tập tranh

Đăng ký nhận tin và ưu đãi từ
Đông Á Danh Họa
Các chuyên mục thư viện đọc
Đọc thêm

Các bài viết

Viễn Hoạn Thiếp 远宦帖 của Vương Hi Chi

“Viễn hoạn thiếp” xuất hiện đầu tiên trong “Hữu quân thư ký”, quyển cuối của bộ 10 quyển “Pháp thư yếu lục” – bộ sưu tập sớm nhất về lý thuyết thư pháp được lưu truyền từ thời cổ đại, do Trương Ngạn Viến (815-907) biên soạn vào thời nhà Đường.

Đọc tiếp »
preloader