ĐÔNG Á DANH HỌA – NHỮNG THAY ĐỔI TỪ THÁNG 6 NĂM 2020

Kính gửi quý bằng hữu gần xa,

Trong thời gian 2 năm qua, Đông Á Danh Hoạ xin cảm ơn sâu sắc đến sự ủng hộ và chia sẻ nhiệt tình của quý vị với dự án này. Có thể nói đây là giai đoạn khởi phát mang tính thực nghiệm để chúng tôi nuôi dưỡng, mở rộng hiểu biết và cân nhắc đường hướng phát triển bền vững. 

Qua đó chúng tôi tự tin hơn về ý nghĩa của dự án và độ bền đẹp của sản phẩm tranh tái bản do mình sản xuất; đồng thời cũng chiêm nghiệm, vạch ra các thiếu sót về quản lý như: chi phí sản xuất cao nhiều hao phí, hoạt động thiếu ổn định, hệ thống thông tin còn ít ỏi rời rạc, bản lĩnh kinh doanh không vững vàng. 

Đông Á Danh Hoạ xin thành thật tạ lỗi với quý vị về những thiếu sót trên. Chúng tôi mong quý vị niệm tình sự non trẻ, thiếu kinh nghiệm mà lượng thứ, thông cảm. 

Do đó, hôm nay chúng tôi xin được trân trọng thông báo về những thay đổi mới nhằm khắc phục thiếu sót và đưa dự án theo con đường phù hợp hơn với tiêu chí đề ra:

  1. Chúng tôi chính thức trở thành một thương hiệu của chuỗi phức hợp Văn Hoá Nghệ Thuật Hoa Ta (Hoa Ta Art and Culture), thuộc Cty TNHH Công nghệ hình ảnh Văn hoá nghệ thuật Hoa Ta.
  1. Chúng tôi sẽ chuyển đổi phương hướng dự án thiên về nghiên cứu và cung cấp thông tin liên quan đến danh gia và hội hoạ Đông Á. Bộ sưu tập tranh được chia sẻ trực tiếp trên website, không qua bước sản xuất phiên bản tái bản mẫu nữa.   
  1. Chúng tôi chính thức giới thiệu dòng sản phẩm lồng khung gỗ thịt các loại: tần bì, sồi mỹ, óc chó và khung chạm khắc cao cấp cũng như sẽ có một số thay đổi về hình thức, bao bì và đóng gói sản phẩm cho hoàn mỹ hơn.

Từ các thay đổi này chúng tôi sẽ nâng cấp dịch vụ như sau:

  1. Website sẽ được thay đổi giao diện để dễ dàng truy xuất thông tin, công bố rõ ràng các chính sách hỗ trợ khách hàng, chính sách bảo hành sản phẩm, phương thức thanh toán và giao hàng. 
  2. Một số lượng lớn tranh sẽ dần được up lên theo chủ đề để chia sẻ cùng quý vị cùng với nhiều bài viết và tài liệu thú vị về thư họa phương Đông. 
  3. Tất cả tranh trên trang web đều sản xuất được theo yêu cầu đặt hàng, không làm đại trà có sẵn. Sản phẩm chế tác hoàn toàn tại Việt Nam, minh bạch nguồn gốc và nguyên vật liệu. Quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao lẫn độ bền nhiều năm nếu bảo quản tốt. 
  4. Giá tranh được điều chỉnh lại hợp lý và phải chăng hơn nhờ cải tiến và mở rộng hệ thống sản xuất làm giảm hao phí. 
  5. Hệ thống mới có khả năng sản xuất tranh với số lượng lớn phục vụ nhu cầu quà tặng doanh nghiệp đặc biệt và ý nghĩa. 
  6. Chúng tôi sẽ tiến hành dịch thuật một số bài thơ và thư pháp đề tựa trong tranh, sẽ có chương trình dịch thuật theo yêu cầu của quý khách (công bố sau).

Mạng xã hội

Bộ sưu tập tranh

Đăng ký nhận tin và ưu đãi từ
Đông Á Danh Họa
Các chuyên mục thư viện đọc
Đọc thêm

Các bài viết

Viễn Hoạn Thiếp 远宦帖 của Vương Hi Chi

“Viễn hoạn thiếp” xuất hiện đầu tiên trong “Hữu quân thư ký”, quyển cuối của bộ 10 quyển “Pháp thư yếu lục” – bộ sưu tập sớm nhất về lý thuyết thư pháp được lưu truyền từ thời cổ đại, do Trương Ngạn Viến (815-907) biên soạn vào thời nhà Đường.

Đọc tiếp »
preloader